โอนเงินค่าจ้างประจำงวด วันที่ 1-15 พ.ย. 67 ให้กับเจ้าหน้าที่ รปภ. พบข้อผิดพลาดของระบบ
เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2567 สำนักงานรักษาความปลอดภัยฯ ได้โอนเงินค่าจ้างประจำงวด วันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2567 ให้กับเจ้าหน้าที่ รปภ. ซึ่งพบข้อผิดพลาดของระบบการประมวลผล จึงทำให้เจ้าหน้าที่ รปภ. บางส่วนได้รับผลกระทบจากปัญหา ดังกล่าว และมีผลทำให้เจ้าหน้าที่ รปภ. บางส่วน ยังไม่ได้รับเงินค่าจ้าง นั้นสำนักงานรักษาความปลอดภัยฯ จะดำเนินการโอนเงินค่าจ้างที่ค้างจ่าย ภายในวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม 2567 ทั้งนี้ สำนักงานฯ ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้สำหรับเงินค่าจ้างที่สำนักงานรักษาความปลอดภัยฯ ได้โอนเงินเกิน จะดำเนินการเรียกคืนเงิน ในโอกาสต่อไป